Online
Tai nghe Airpods

Tai nghe Airpods

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tai nghe Airpods đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 1.069.000 đ price1/ 1.820.000.000 đ off/-45%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Apple MV7N2 - được mệnh danh là một chiếc AirPods huyền thoại quốc dân rất được lòng của các fan nhà táo. Sau thành công vang dội của AirPods đời đầu thì phiên bản đời thứ 2 này của nhà Apple có gì cải tiến để có thể vượt qua người tiền nhiệm và cho tới thời điểm hiện tại vẫn còn nhận được nhiều sự ưa chuộng với các bạn trẻ đến vậy.

    - Đầu tiên, nhắc đến điểm cải tiến đáng "ăn tiền" nhất trên chiếc tai nghe này chính là AirPods 2 được tích hợp chip xử lý H1 thế hệ mới cho thời gian chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị nhanh hơn gấp 2 lần so với phiên bản cũ.

    - Đồng thời, trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối nhanh chóng, ổn định, độ trễ ít, AirPods 2 cho tốc độ kết nối tới cuộc gọi thoại nhanh gấp 1,5 lần so với bình thường, giảm độ trễ âm thanh khi gọi thoại, chơi game…Với khả năng cho tốc độ kết nối nhanh và đáp ứng độ trễ âm thanh tốt thì AirPods 2 vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho những bạn chuộng hệ sinh thái nhà Apple.

    - Tiếp theo, một trong những lý do khiến nhiều người dùng vẫn luôn “săn đón" chiếc tai nghe này là khả năng đàm thoại với mic khử tiếng ồn tốt, đem đến một chất âm sạch, trong trẻo dễ nghe.

    - Mình đã thử sử dụng tai nghe trong phòng máy lạnh (loại máy lạnh công nghiệp), tất nhiên, như những gì đã đề cập ở trên, AirPods 2 thu âm tiếng cực kỳ trong và rõ, không bị trộn tạp âm hay tiếng ồn phà phà hơi gió của máy lạnh vào micro, rất phù hợp cho những bạn thường xuyên phải sử dụng tai nghe để họp hay làm việc trực tuyến khi ở trong môi trường có nhiều người. Đây là một ưu điểm rất lớn mà cho dù đã ra mắt khá lâu nhưng về chất lượng sản phẩm mà hãng Apple đem lại thì luôn làm hài lòng người dùng.

    (Xuyên Việt Media: https://xuyenvietmedia.com/)

    - Đối với những bạn sử dụng điện thoại Android, chiếc tai nghe này vẫn có khả năng kết nối đầy đủ và sử dụng bình thường. Tuy nhiên, tốc độ kết nối sẽ bị chậm và tai nghe cũng sẽ không hoạt động hết tối đa công suất của nó, tất nhiên đây vẫn là sự ưu tiên đến từ mục đích “những sản phẩm trong hệ sinh thái độc quyền của nhà Apple”. 

    - AirPods 2 giữ nguyên thiết kế của người tiền nhiệm, vẫn là vỏ hộp đựng bo tròn được làm bằng nhựa trơn bóng, kết hợp là bản lề đóng mở nắp hộp mang lại sự hoàn thiện cao, 2 tay hay 1 tay sử dụng đóng mở nắp hộp vẫn rất tiện lợi, cho cảm giác cầm nắm gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng bỏ vào túi quần, túi áo, balo, túi xách để mang theo sử dụng mọi lúc.

    - Ở phần đèn LED và nút bấm, giống như thế hệ “đàn anh" vị trí đèn LED vẫn nằm ở trong hộp, nút bấm vẫn nằm ở vị trí cũ là phía sau hộp, khi bấm nút nhận diện kết nối thì đèn có màu trắng. Ở tình trạng gần hết pin, đèn sẽ chuyển báo hiệu cho bạn thấy màu cam và khi được sạc đầy thì lại hiển thị về màu xanh. 

    - Về thiết kế tai nghe dù không thay đổi gì nhiều, nhưng tai nghe Apple lại mang đến sự trải nghiệm thoải mái bậc nhất trên thị trường tai nghe không dây. Tai nghe nhỏ nhưng khó rơi, vừa vặn và không gây khó chịu hay bị bí tai khi đeo thời gian dài.

    - “Housing tai nghe” này cũng là một điểm “đáng tiền” vì phần lớn ở giai đoạn những năm trước đây, các hãng đều cho ra mắt các loại tai nghe in-ears và có một khoảng người dùng không thích kiểu tai nghe nhét này, mình cũng nằm trong số đó. Apple vào thời điểm đó đem tới đúng cái người dùng cần là dạng form tai nghe earbuds, nên đó là lý do vì sao hệ sản phẩm của họ vẫn luôn “on top” về mặt “đáng mua” và “đáng dùng”. 

    - Phụ kiện điện thoại
    - Phụ kiện di động
    - Phụ kiện livestream
    - Ốp lưng, bao da, dán cường lực
    - Giá để điện thoại
    - Pin sạc, pin dự phòng
    - Sạc, cáp sạc, dây nối
    - Phụ kiện Iphone, Ipad
    - Loa, tai nghe


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng chất lượng cao
    - Bền, đẹp
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng, phong phú
    - Bảo hành dài hạn
    - Dịch vụ tốt
    - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo...