Online
Thẻ nhớ MicroSDXC SanDisk Ultra A1 256GB 100MBs

Thẻ nhớ MicroSDXC SanDisk Ultra A1 256GB 100MBs

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thẻ nhớ MicroSDXC SanDisk Ultra A1 256GB 100MBs đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 139.000 đ price1/ 200.000.000 đ off/-40%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 cho phép bạn lưu giữ, truyền tải hình ảnh có độ phân giải cao và video Full HD trên điện thoại thông minh Android hoặc máy tính bảng của bạn. Với dung lượng lên đến 1TB, thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 có thẻ lưu trữ rất nhiều album hình ảnh độ phân giải cao và quay video Full HD. Với tốc độ chuẩn Class 10 để quay video Full HD và tốc độ đọc lên đến 120MB/s để chuyển file cực nhanh. Thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 không thấm nước, chống thấm, chống nhiệt, chống sốc, chống tia x-ray, và chống từ trường.
    - Tất cả các sản phẩm SanDisk đượcsản xuất với tiêu chuẩn cao nhất và thử nghiệm chặt chẽ, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng vượt trội, hiệu suất và độ tin cậy của mỗi sản phẩm SanDisk.
    - Với tốc độ đọc lên đến 120MB/s, thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 cho phép bạn chuyển hình ảnh độ phân giải cao và video Full HD sang máy tính của bạn mà không cần phải chờ đợi lâu.
    - Thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 tương thích hoàn hảo với điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android, ngoài ra thẻ này cũng tương thích tuyệt đối với các dòng máy ảnh DSLR.
    (Xem ngay: https://forlike.pro/)
    - Với chuẩn tốc độ mới A1, thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 được tối ưu hóa cho các ứng dụng, cung cấp tốc độ khởi chạy và hiệu suất ứng dụng nhanh hơn để bạn có thể trải nghiệm ứng dụng nhanh hơn từ điện thoại thông minh của bạn.
    - Với tốc độ đạt chuẩn Class 10, thẻ nhớ MicroSD SanDisk Ultra A1 cho phép bạn quay phim và phát lại video Full HD mà không mất bất kì khung hình nào. Mở rộng dung lượng lưu trữ cục lớn lên đến 1TB, bạn có thể lưu trữ lên đến 24h video Full HD trước khi bạn phải chuyển các tập tin vào máy tính của bạn.
    - Phụ kiện điện thoại
    - Phụ kiện di động
    - Phụ kiện livestream
    - Ốp lưng, bao da, dán cường lực
    - Giá để điện thoại
    - Pin sạc, pin dự phòng
    - Sạc, cáp sạc, dây nối
    - Phụ kiện Iphone, Ipad
    - Loa, tai nghe


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng chất lượng cao
    - Bền, đẹp
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng, phong phú
    - Bảo hành dài hạn
    - Dịch vụ tốt
    - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo...