Online
Thẻ nhớ 64GB HIKVISION

Thẻ nhớ 64GB HIKVISION

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thẻ nhớ 64GB HIKVISION đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 150.000 đ price1/ 295.000.000 đ off/-45%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Thẻ nhớ HIKVISION chuyên dụng cho camera IP là loại thẻ SD card với tiêu chuẩn Class 10. Có tốc độ ghi đáng nể lên tới 20MB/s, tốc độ đọc lên tới 25MB/s.
    - Trên thực tế, hệ thống giám sát IP có nhiều phương án lưu trữ, bao gồm thẻ nhớ SD card, đầu ghi hình gắn mạng NVR, máy chủ lưu trữ gắn mạng NAS, lưu trữ đám mây (cloud).
    - Đối với hệ thống giám sát quy mô nhỏ (1-2 camera), yêu cầu thời gian lưu trữ không quá dài. Thẻ nhớ SD card là lựa chọn phù hợp hơn cả. Điều quan trọng nhất, cũng là lưu ý đầu tiên khi lựa chọn thẻ nhớ cho hệ thống giám sát.
    - Điểm khác biệt lớn nhất giữa thẻ nhớ chuyên dụng cho ứng dụng giám sát và thẻ nhớ thường là tốc độ ghi dữ liệu. Tốc độ ghi dữ liệu càng cao, hệ thống càng được tối ưu. Tiêu chuẩn cao nhất cho thẻ nhớ giám sát hiện nay là Class 10.
    (XEM THÊM: vay tiền senmo)
    - Bên cạnh đó, một số tiêu chí khác cũng cần được cân nhắc khi lựa chọn thẻ nhớ chuyên dụng. Bao gồm khả năng chống chịu điều kiện khắc nghiệt: chống chịu nhiệt độ, chống sốc, chống nước; khả năng tương thích với camera…
    - Là nhà sản xuất camera quan sát và thiết bị an ninh có doanh số đứng đầu toàn cầu. HIKVISION cũng đã cung ứng thẻ nhớ chuyên dụng cho hệ thống giám sát. Thẻ nhớ HIKVISION chuyên dụng cho camera IP với tiêu chuẩn Class 10. Có tốc độ ghi đáng nể lên tới 20MB/s, tốc độ đọc lên tới 25MB/s.
    - Phụ kiện điện thoại
    - Phụ kiện di động
    - Phụ kiện livestream
    - Ốp lưng, bao da, dán cường lực
    - Giá để điện thoại
    - Pin sạc, pin dự phòng
    - Sạc, cáp sạc, dây nối
    - Phụ kiện Iphone, Ipad
    - Loa, tai nghe


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng chất lượng cao
    - Bền, đẹp
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng, phong phú
    - Bảo hành dài hạn
    - Dịch vụ tốt
    - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo...